เครื่องพิมพ์ TIJ แบบตลับหมึก

เครื่องพิมพ์ TIJ แบบตลับหมึก

เครื่องพิมพ์ Gx-Series มาพร้อมด้วย Smart Cartridge ซึ่งจะปรับมาตรฐานการใช้งานเครื่องพิมพ์ให้ล้ำหน้าไปอีกขั้น สำหรับหมึกพิมพ์มีทั้งประเภท Water Baseและ Alcohol Base

ซึ่งผ่านการทดสอบกับพื้นผิวและประสิทธิภาพการยึดเกาะหมึกพิมพ์มีคุณสมบัติพิเศษ Decap Time นานและให้ความเข้มในการพิมพ์สม่ำเสมองานพิมพ์มีคุณภาพ สวยงาม คมชัด

สามารถพิมพ์ตัวเลข ตัวอักษรภาษาต่างๆ วันที่เวลา เลขรันนิ่ง ภาพกราฟิก บาร์โค้ด QR Code และ 2D Code ที่ความละเอียดเริ่มต้น 60 dpi และสูงสุด ได้ถึง 600 dpi พิมพ์ได้เร็วระหว่าง 30 – 300 เมตร/นาที

และเครื่องพิมพ์ทุกรุ่นรองรับการส่งข้อมูลผ่านระบบคอมพิวเตอร์และรองรับการพิมพ์ UDI


Gx150i

The all-rounder for thermal inkjet coding at speed in graphic quality

เครื่องพิมพ์ Gx150i เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพแวดล้อมการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ และยา ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่มีความต้องการในท้องตลาดสูง เครื่องพิมพ์ Gx150i สามารถให้งานพิมพ์คุณภาพ บนสายพานการผลิตความเร็วสูงได้เป็นอย่างดี ด้วยหัวพิมพ์ขนาดเล็ก จึงทำให้สามารถติดตั้งได้หลากหลายทิศทางการพิมพ์ยืดหยุ่นได้ตามสภาพแวดล้อมการผลิต หน้าจอ Touchscreen ขนาด 7 นิ้ว พร้อมด้วย Interface ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ช่วยให้การป้อนข้อมูลสั่งพิมพ์โดยตรงกับเครื่องพิมพ์ ง่ายขึ้นและปราศจากข้อผิดพลาด


Gx350i
The great for fast paced production and track & trace applications

เครื่องพิมพ์ Gx350i เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นงานพิมพ์ เช่น วันที่ผลิต/หมดอายุ เลขรันนิ่ง ภาพกราฟิก บาร์โค้ด QR Code และ 2D Code ต่างๆ เครื่องพิมพ์ สามารถใช้งานได้หลายหัวพิมพ์พร้อมกัน สั่งงานพิมพ์และถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็วด้วยมาตรฐานป้องกันระดับ IP64 ทำให้เครื่องพิมพ์เหมาะกับทุกสภาพแวดล้อมการผลิตของหลายอุตสาหกรรมและด้วยหัวพิมพ์ขนาดเล็ก จึงทำให้สามารถ
ติดตั้งได้หลากหลายทิศทางการพิมพ์ ยืดหยุ่นได้ตามสภาพแวดล้อมการผลิตหน้าจอ Touchscreen ขนาด 10 นิ้ว พร้อมด้วย Interface ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ช่วยให้การป้อนข้อมูลสั่งพิมพ์โดยตรงกับเครื่องพิมพ์ง่ายขึ้นและปราศจากข้อผิดพลาด


 

G50i
A self-installed, high-resolution TIJ printer for your primary packaging and outer case coding needs

เครื่องพิมพ์กล่องระบบ Thermal Inkjet รุ่น G50i เป็นเครื่องพิมพ์ขนาดกะทัดรัดสำหรับงานพิมพ์ข้างกล่อง สะดวกต่อการใช้งาน ติดตั้งง่าย สามารถพิมพ์ได้หลากหลายพื้นผิว พิมพ์ได้ทั้ง โลโก้ รูปภาพและข้อความด้วยความละเอียด 600 x 600 dpi

 

เครื่องพิมพ์ TIJ แบบตลับหมึก
Download Brochures: