งานบริการหลังการขายโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ
ภายใต้ระบบคุณภาพ ISO 9001 : 2015
บริการฝึกอบรมการใช้เครื่อง การบำรุงรักษาเครื่องหลังการขายและ
หลังการติดตั้งเครื่อง
• บริการฝึกอบรม ณ สถานที่ของลูกค้า หรือ ที่สำนักงาน
บมจ. หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ ตามที่ลูกค้าแจ้งความต้องการ
• บริการร่วมพัฒนา Application ให้ทันสมัย
• บริการวิเคราะห์ ประมวลผล และจัดประชุมเชิงปรึกษาทางเทคนิค
• บริการตรวจเช็คตามวาระราย 3 เดือน
• บริการแก้ปัญหาทางโทรศัพท์ / Line Official
• บริการ Upgrade Software, Logo
• บริการเครื่องสำรองใช้งาน กรณีเครื่องเสีย
• บริการให้ยืมเครื่องเพิ่ม กรณีต้องการใช้ระยะสั้น
• บริการเช่าเครื่องระยะสั้นและระยะยาว
• บริการ On-Site วันหยุด/วันเสาร์/วันอาทิตย์
บริการให้คำปรึกษา
สายด่วน Call Center : 081-611-5900
(จ. – อา.) 8:00 – 22:00 น.
E-mail : v-care3@harn.co.th
ติดตามผลความพึงพอใจ
สำรวจความพึงพอใจของลูกค้าทุก 6 เดือน ทางแบบสอบถาม